VIDEO CLIPS
Video
Hệ thống điện năng lượng mặt trời không lưu trữ 12kwp
Năng lượng Điện mặt trời Miền Trung
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Văn phòng - 0986 870 980
Hotline - 0819 999 750
Hôm nay: 385 | Tất cả: 419,473
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Trang trại điện năng lượng mặt trời
Tin đăng ngày: 3/12/2014 - Xem: 2104
 

Trang trại điện năng lượng mặt trời (solar farm in Vietnam) & Trang trại điện năng lượng gió (wind farm)
Trong năm 2017 Chính phủ đã có những bước tiến mạnh mẽ nhằm thúc đẩy phát triển lĩnh vực năng lượng mặt trời (Solar farm in Vietnam). Mức giá mua bán điện năng lực mặt trời mới, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/6/2017 đến 30/6/2019 được coi là dấu mốc quan trọng, góp phần tạo ra cơ chế để thu hút đầu tư tư nhân vào phát triển năng lượng mặt trời.

Với cường độ bức xạ mặt trời cao từ 4 – 5 kWh/ m2, tài nguyên gió dồi dào, các dự án trang trại điện năng lượng mặt trời (solar farm), trang trại năng lượng gió (wind farm) là một giải pháp thực sự cho cuộc khủng hoảng năng lượng hiện nay. Là doanh nghiệp hàng đầu về năng lượng sạch,trong những năm qua, SolarBK đã nghiên cứu và phát triển năng lượng mặt trời, năng lượng gió để đưa các giải pháp, ứng dụng năng lượng sạch tới gần hơn trong cuộc sống.

Khi dân số tăng lên mỗi năm, nhu cầu về một dạng năng lượng sạch hơn và có thể tái tạo trở nên ngày càng trở nên quan trọng. Năng lượng tái tạo trên các trang trại năng lượng mặt trời (solar farm) đang ngày càng trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất thay thế cho nguồn nhiên liệu hóa thạch và các nguồn không tái tạo khác – Năng lượng tái tạo ngày càng chứng minh với rất nhiều ưu điểm.

Cùng SolarBK tìm hiểu thêm về trang trại điện mặt trời cũng như lợi ích của việc trồng cây năng lượng mặt trời.

Tiềm năng triển khai trang trại điện năng lượng mặt trời và năng lượng gió tại Việt Nam (Solar farm in Vietnam)
Việt Nam là quốc gia có cường độ nắng cao đặc biệt là khu vực miền Trung, miền Nam rất phù hợp để triển khai trang trại điện mặt trời. Rất nhiều dự án trang trại điện mặt trời và năng lượng gió đã được phê duyệt trong những năm gần đây.

 

Trang trại điện năng lượng mặt trời (solar farm in Vietnam) là ứng dụng việc triển khai lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời số lượng lớn trên diện tích đất rộng nhằm tạo ra lượng điện sạch từ nguồn năng lượng tái tạo. Để sản xuất 1MW điện mặt trời thì diện tích lắp đặt là 1 ha mặt bằng. Một lợi thế lớn của điện mặt trời là các dự án xây dựng tại những nơi không sử dụng để canh tác, có thể kết hợp các trang trại điện gió với trang trại điện mặt trời hoặc trên các hồ thủy lợi, thủy điện, nhờ đó giảm chi phí đền bù, giải phóng mặt bằng, đường dây, đem lại hiệu quả cao.

Trang trại năng lượng mặt trời (solar farm in Vietnam) và năng lượng gió cung cấp năng lượng cho lưới điện giống như các nhà máy nhiệt điện, thủy điện nhưng điểm nổi bật là các trang trại năng lượng mặt trời không gây ô nhiễm hoặc tác động đến thiên nhiên môi trường như các nhà máy điện truyền thống.

Dự án trang trại điện năng lượng mặt trời (Solar Farm in Vietnam) đầu tiên của SolarBK
Với bề dày kinh nghiệm trên 40 năm nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ từ trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, SolarBK là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và giải pháp về năng lượng tái tạo Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, SolarBK đã cung cấp giải pháp điện mặt trời cho thị trường nội địa lên đến 1,5 MWp, cùng lúc mở rộng quy mô nhà máy sản xuất tế bào quang điện và tấm pin quang điện với dây chuyền tự động 100%.

Vào ngày 12/10/2017, Ủy Ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng đã chính thức phê duyệt cho chủ đầu tư Tập đoàn Năng lượng Mặt trời Bách Khoa (SolarBK in Vietnam) thực hiện dự án Trang trại điện năng lượng mặt trời (Solar Farm in Vietnam). Đây cũng chính là dự án Solar Farm đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện hoàn toàn bằng chính những kỹ sư người Việt.

Dự án có công suất 4,5 MWp được thực hiện tại khu vực bãi rác Khánh Sơn (cũ), thôn Khánh Sơn, phường Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Mặc dù công suất trên chưa phải là lớn đối với quy mô “solar farm”, nhưng dự án vẫn đánh dấu một ý nghĩa rất lớn đối với SolarBK nói riêng và ngành điện mặt trời Việt Nam nói chung. Dự án cho thấy khả năng làm chủ nguồn năng lượng tương lai của người Việt Nam, từ việc sản xuất những tấm pin IREX đạt chuẩn quốc tế, đến kinh nghiệm thiết kế giải pháp, thi công, lắp đặt của SolarBK.

Tin tức khác:
Mua đèn năng lượng mặt trời giá tốt tại tp Vinh Nghệ An (13/3/2024)
Địa chỉ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời Vinh Nghệ An (13/3/2024)
Đèn điện năng lượng mặt trời (11/7/2021)
Điện mặt trời sẽ là 'vua mới' trên thị trường!!! (17/10/2020)
Chi phí bảo trì hệ thống điện mặt trời mái nhà có tốn kém? (17/10/2020)
Băn khoăn lắp đặt điện mặt trời mái nhà (12/10/2020)
Thành Phố Vinh – Nghệ An khuyến khích, kích cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời (12/10/2020)
Địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời tại Miền Trung uy tín, chất lượng (8/7/2020)
Lắp đặt điện năng lượng mặt trời và những điều cần biết (8/7/2020)
Triển vọng năng lượng điện mặt trời trong năm 2019-2030 phát triển như thế nào??? (8/7/2020)
Điện mặt trời hòa lưới và hiệu quả kinh tế mang lại (8/7/2020)
Làm thế nào để theo dõi sản lượng điện mặt trời hàng tháng (8/7/2020)
6 lý do nên sử dụng điện mặt trời cho gia đình (8/7/2020)
Công ty TNHH Giải pháp năng lượng mặt trời Solar Miền Trung vừa khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ Quảng Hưng - Quảng Trạch - Quảng Bình (16/10/2019)
Công ty TNHH Giải pháp năng lượng mặt trời Solar Miền Trung vừa khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ số 158 Hà Huy Tập - Tp Hà Tĩnh (16/10/2019)
Công ty TNHH Giải pháp năng lượng mặt trời Solar Miền Trung
Địa chỉ: Showroom Nghệ An:
Km số 1 -Đại lộ 72m Vinh-Cửa Lò- Xóm 17- Nghi Phú -TP.Vinh
Điện thoại: 0705.92.8686 - 081.9999.750
Email: [email protected]
Website: http://solarnghean.com
Tin tức
  • Mua đèn năng lượng mặt trời giá tốt tại tp Vinh Nghệ An
  • Địa chỉ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời Vinh Nghệ An
  • Đèn điện năng lượng mặt trời
  • Điện mặt trời sẽ là 'vua mới' trên thị trường!!!
  • Chi phí bảo trì hệ thống điện mặt trời mái nhà có tốn kém?
  • Băn khoăn lắp đặt điện mặt trời mái nhà
  • Thành Phố Vinh – Nghệ An khuyến khích, kích cầu lắp đặt điện
  • Địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời tại Miền Trung uy t